02-09-2006
, 01:42:59
|
#23 |
| Recien Registrado
| nO Ya mE DIo eL SuPeR BaBiAdO...nOnOnO GrAcIaS X LaS FoTiKos...Al mEsOs aLgO Pa nOsOtRaS...lA GrAn mAyOrIa dE ToPiCs SoN De vIeJaS..Ya nOs tEnIaMoS Ke dEsKiTaR!!!......y nO HaBeR DeJeN UnO aL MeNoS....JaJaJa....eL MiO Es eL UlTiMiTo.....!!! El aMoR No c hAcE..!!! nAc!!!  [/IMG]
|
| |