En EsTaS hPpp rOnCHiTaS Q Me CAuSaRoN LOs biChItOsS dEl JaRdIn botAniCo
__________________ <*<*<*<VANESITA>*>*>*> MI SIMONCHOTE ADORITOO MUAK oRGuLloSaMeNtE CorROnChA mI gORdA lA aMooOoo KiLlE tE cHeLo MUcHiN..... ☺Z@§ sTiLø å Lø ZüMßåmBIk@ O®iG¡nãL™²☺ ♪hAz TeNiDO sExO MiL vEcEs... PEro nUnCaHaZ HeChO eL AmOR♪ |