AjUeE ZhIp MiJa KsI No rEcIbE...
PeRo aZi bOrRaChItA Y ToO
La aMoOoOo....
dAnY mo... MiJa fEa uTh...
iO La aMoOo mAzZz....!
ThOmAz k mE IvAz a dEciR A Mi...! 
__________________ ๑•°•((αиЇϛ РΰḶguΪϛ))•°•๑ CoMbO cHuPiPlUm (((Cosota de caminea))) (((DaNy...bFcItA MoZhIz te ReAMuUu!)))
Última edición por <<<AnItA>>>; 18-11-2007 a las 14:58:41 |