     Io tAmBn...! MaLdItAz eLeCcIoNeZz...!
MoNtO K TrIzTeZa iO Ya hAbIa aLqUiLaDo rInKoN Pa tOaS....Io kErIa sTaFf eL ViErNeZ...!
__________________ ๑•°•((αиЇϛ РΰḶguΪϛ))•°•๑ CoMbO cHuPiPlUm (((Cosota de caminea))) (((DaNy...bFcItA MoZhIz te ReAMuUu!)))
Última edición por <<<AnItA>>>; 24-10-2007 a las 20:38:07 |